[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำ อัส-นาสเซอร์ เปิดถิ่นเจอ อับฮา  VIEW : 384    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:39:32   

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าของสมาคม อัล-ท้องนาสเซอร์ ที่ลีกซาอุดิอาระเบีย สุดแฮปปี้ที่ทำคะแนนแรกในบ้านของสังกัดเดิมได้เสร็จ รวมทั้งมีส่วนพาทีมคว้าชัยเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มนำ อัส-ที่นาสเซอร์ เปิดถิ่นพบ อับฮา โดยเจ้าตัวจ่ายบอลซุกตูดตาข่ายตั้งแต่ 7 นาทีแรก แต่ว่าผู้ตัดสินเช็ค วีเออาร์ ก่อนยึดประตูเนื่องจากว่ามีช็อตล้ำหน้า แต่ว่าแล้วหลังจากนั้นแปลงเป็นกลุ่มเยี่ยมออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 26

ซึ่งกว่าที่เจ้าถิ่น อัล-ที่นาสเซอร์ จะตามตีเสมอได้นั้น เกมไปสู่ครึ่งเวลาข้างหลัง โดยได้ ซีอาร์เซเว่น ปลดล็อกจากลูกฟรีคิกที่เจ้าตัวซัดตรงระยะกว่า 30 หลา รวมทั้งในช่วงท้ายเกม อัล-ที่นาสเซอร์ บวกสกอร์เป็นประตูชัยจากลูกจุดลูกโทษของ อันแดร์สัน ทาลิสก้า และก็เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

ข้างหลังจบเกม โรนัลโด้ ได้โพสต์บนโซเชี่ยล มีเดีย ส่วนตัว แสดงความดีอกดีใจซึ่งสามารถทำแต้มและก็พาทีมคว้าชัยได้ "ดีที่สุดมากมายที่ได้รับชัย และก็แฮปปี้ที่ทำคะแนนถึงที่เหมาะนี่ในสนามของพวกเราซึ่งๆหน้าเหล่าแฟนบอลของพวกเรา!"

ดังนี้ ประตูของดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว โรนัลโด้ นับเป็นประตูแรกที่ เมอร์ซูล พาร์ค รังเหย้า อัล-ท้องนาสเซอร์ นับจากที่เจ้าตัวย้ายร่วมกองทัพเมื่อม.ค. แล้วก็เป็นประตูที่ 9 จากการลงเล่นเกมลีกคนมั่งมีน้ำมัน 8 นัดหมาย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet