[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า ตนจะส่ง กาเซมีโร่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามอย่างแน่นอน  VIEW : 48    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:55:18   

 

เอริค เทน ฮาก ที่ปรึกษา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด กาเซมีโร่ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะถูกใช้งานในเกมดวล เรอัล เบว่ากล่าวส แน่ๆ หากแม้ทั้งคู่เสี่ยงที่จะโดนแบนนัดหมายหน้า ย้ำตนอยากใช้กลุ่มที่เยี่ยมที่สุดสู้กับคู่แข่งขัน
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีว่า ตนจะส่ง กาเซมีโร่ แล้วก็ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สองมิดฟิลด์คนสำคัญ ลงสู่สนามอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด นัดหมายสอง ที่ "ภูติผีปีศาจแดง" บุกไปเยี่ยม เรอัล เบติเตียนส วันพฤหัสบดีที่ 16 เดือนมีนาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โอกาสสูงมากมายที่จะผ่านเข้าไปฝ่ารอบก่อนรองชนะเลิศ ภายหลังที่ครั้งแรกคว้าชัยเหนือ เรอัล เบว่ากล่าวส ได้ก่อน ด้วยสกอร์ 4-1 ที่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ที่แล้ว

แต่ กาเซมีโร่ และก็ แฟร์นันด์ส ต่างเสี่้ยงที่จะถูกแบนนัดหมายหน้า หรือเกมรอบก่อนรองฯ ครั้งแรก ถ้าหากว่าได้รับใบเหลืองเพิ่มในเกมวันพฤหัสบดีนี้ แต่ว่าแต่กระนั้น เทน ฮาก มิได้รู้สึกกังวลใจกับเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เพราะว่าอยากจัดกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดสู้กับชมรมดังดินแดนวัวกระทิงดุ

"พวกเขาทั้งคู่จะได้ลงเล่นแน่นอนอาทิตย์ก่อนพวกเราเห็นผลการประลองที่ดีก็จริง แม้กระนั้นพวกเราควรต้องฝ่ากันอีกที พวกเราจำเป็นที่จะต้องใช้กรุ๊ปผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุด และก็กลุ่มที่เยี่ยมที่สุดของพวกเรา" ยอดที่ปรึกษาชาวฮอลันดาวัย 53 ปี รายงานในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันพุธที่ 15 เดือนมีนาคม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet