[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิโอเนล เมสซี่ ตกเป็นเป้าหมายที่กองเชียร์ทีมแชมป์ ลีกเอิง  VIEW : 84    
โดย (

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:47:14   

 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นเป้าหมายที่กองเชียร์ทีมแชมป์ ลีกเอิง เตรียมประท้วงใส่ในเกมวันอาทิตย์นี้แล้วหลังจากสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า โดนรุมจวกว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทีมตกรอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก
เปแอสเช พยายามเซ็นสัญญากับสตาร์ดังเพื่อให้ช่วยพาทีมซิวถ้วยหูใหญ่มาตลอดหลายปี แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จอันรวมถึงซีซั่นนี้ด้วยแม้พวกเขาจะได้ดาวเตะ แชมป์โลก มาจากทีม บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว

ขณะเดียวกัน เมสซี่ วัย 35 ปีไม่อาจร่ายเพลงเตะพาทีมเข้ารอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่ได้หลังพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค แบบหมดสภาพด้วยสกอร์รวม 3-0 แม้รวมแล้วในซีซั่นนี้ดาวยิงเลือดฟ้าขาวจะมีผลงานที่น่าพอใจกับการยิงได้ 18 ประตู และ 17 แอสซิสต์ในทุกรายการ

ต่อความล้มเหลวในถ้วยหูใหญ่ของเศรษฐีเมืองน้ำหอมซึ่งพ่อค้าแข้งละตินเล่นไม่ออกในเกมบู๊กับ เสือใต้ ทั้งสองนัด มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงเผยว่าแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของ เปแอสเช เตรียมประท้วง เมสซี่ ในเกมลีกนัดต้อนรับ แรนส์ ทีมอันดับห้าในวันอาทิตย์นี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาตอบแทนทีมไม่คุ้มค่าจ้างเลยแม้แต่น้อย

"เราจะโห่ใส่ เมสซี่ ในวันอาทิตย์ยี้ เขาได้ค่าแรงมากเกินไปหากเทียบกับสิ่งที่เขามอบให้เราในสนาม" หนึ่งในตัวแทนแฟนบอลเอ่ย

สำหรับอนาคตการค้าแข้งของ เมสซี่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ แม้เจ้าตัวจะเคยเปรยว่าพร้อมปักหลักใช้ชีวิตในเมืองน้ำหอมต่อ แต่ล่าสุดเขาตกเป็นข่าวลือกับ อัล ฮิลาล ทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย รวมทั้งสโมสรใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet