[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปแอสเช พยายามเซ็นสัญญากับสตาร์ดังเพื่อให้ช่วยพาทีมซิวถ้วยหูใหญ่มาตลอดหลายปี  VIEW : 89    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:48:33   

 

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นแผนการที่กองเชียร์กลุ่มแชมป์ ลีกเอิง จัดเตรียมคัดค้านใส่ไว้ภายในเกมวันอาทิตย์นี้แล้วภายหลังสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนว่ากล่าวน่า โดนรุมจวกว่าเป็นสาเหตุทำให้กลุ่มไม่เข้ารอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก
เปแอสเช มานะเซ็นสัญญากับสตาร์ดังเพื่อช่วยพาทีมซิวถ้วยหูใหญ่มาตลอดยาวนานหลายปี แต่ว่ายังประสบความล้มเหลวอันรวมทั้งฤดูกาลนี้ด้วยถึงแม้พวกเขาจะได้จอมบุก แชมป์โลก มาจากกลุ่ม บาร์เซโลน่า แบบไร้คุณค่าตัว

เวลาเดียวกัน เมสซี่ วัย 35 ปีไม่บางทีอาจร่ายเพลงเตะพาทีมเข้ารอบแปดกลุ่มถ้วยหูใหญ่ได้ข้างหลังพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค แบบหมดสภาพด้วยสกอร์รวม 3-0 หากแม้รวมแล้วในฤดูกาลนี้ศูนย์หน้าเลือดฟ้าขาวจะส่งผลงานที่น่าพึงพอใจกับการยิงได้ 18 ประตู รวมทั้ง 17 แอสซิสต์ในทุกรายการ

ต่อความผิดพลาดในถ้วยหูใหญ่ของคนมั่งคั่งเมืองน้ำหอมซึ่งพ่อค้าหน้าแข้งภาษาละตินเล่นไม่ออกในเกมบู๊กับ เสือใต้ ทั้งคู่นัดหมาย มุนโด้ เดปอร์ติเตียนโบ สื่อเมืองวัวกระทิงเปิดเผยว่าแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของ เปแอสเช ตระเตรียมคัดค้าน เมสซี่ ในเกมลีกนัดหมายต้อนรับ แรนส์ กลุ่มชั้นห้าในวันอาทิตย์นี้เพื่อทำให้เห็นว่าเขาทดแทนกลุ่มไม่คุ้มค่าเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย

"พวกเราจะโห่ใส่ เมสซี่ ในวันอาทิตย์อี๊ เขาได้เงินเดือนเยอะเกินไปถ้าเทียบกับสิ่งที่เขามอบให้พวกเราในสนาม" หนึ่งในผู้แทนแฟนบอลเอ่ย

สำหรับอนาคตกิจการค้าหน้าแข้งของ เมสซี่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยเปรยๆว่าพร้อมปักหลักดำรงชีวิตในเมืองน้ำหอมต่อ แต่ว่าปัจจุบันเขากลายเป็นกระแสข่าวลือกับ อัล ฮิลาล กลุ่มใน ซาอุดิ อาระเบีย รวมถึงสมาคมใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa