[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แรชฟอร์ด เผยเคล็ดพา แมนยู คืนฟอร์มถล่ม เบติส  VIEW : 54    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:52:03   

 

มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเคล็ดลับสำหรับเพื่อการพาทีม ผีแดง กลับมาระเบิดฟอร์มแข็งได้เสร็จในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 กลุ่มครั้งแรกที่เปิดบ้านยำใหญ่ เรอัล เบตำหนิส 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. ข้างหลังออกไปแพ้ หงส์แดง อย่างน่าอัปยศอดสู 7-0 ในเกมแดงเดือดที่สนาม แอนฟิลด์
แรชฟอร์ด ซึ่งกระแทกประตูให้กลุ่มออกนำ เบตำหนิส ตั้งแต่หัววันรับรองว่าเป็นแผนของกลุ่มที่ย้ำบุกใส่ผู้มาเยือนแบบสายฟ้าแลบตั้งแต่ออกสตาร์ตเพื่อเพียรพยายามทำประตูชิงจังหวะออกนำก่อน รวมทั้งบรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งจิตใจเอาไว้แม้ว่าจะถูกกลุ่มเยี่ยมตีเสมอได้ก็ตามใน 45 นาทีแรก

"เป็นสิ่งสำคัญที่พวกเราจำเป็นต้องชนะในเกมถัดมาเพื่อกลับเข้าที่เข้าทาง รวมทั้งบากบั่นรักษาโมเมนตัมให้ได้อย่างที่พวกเราเคยมี" สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เอ่ยกับสื่อ

"ผมพึงพอใจที่พวกเราชนะ รวมทั้งมันเป็นชัยที่สุดยอด"

"พวกเราพากเพียรเริ่มเกมให้ได้อย่างเร็ว แล้วก็ประตูนำก็ช่วยพวกเราได้มาก พวกเขาเล่นเกมรับในจุดโทษเจริญตลอดครึ่งแรก แม้กระนั้นช่วงหลังพวกเราเปิดพื้นที่ได้มากขึ้นอย่างที่พวกเราคาดหมาย"

"พวกเราเริ่มเกมเจริญทั้งคู่ครึ่งเวลา เป็นสิ่งจำเป็นเสมอที่จำต้องบากบั่นทำประตู และก็ท้ายที่สุดมันก็แปลงเป็นความไม่เหมือน"

"พวกเราก้าวถอยหลังกันมานิดหน่อย พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าถัดไปเพื่อรักษาระดับการเล่นให้ได้อีกครั้ง พวกเราไม่บางทีอาจครุ่นคิดพิจารณาถึงเกมวันอาทิตย์ได้ พวกเราเปลี่ยนมันมิได้ แม้กระนั้นพวกเราจะต้องมองดูไปด้านหน้าเวลานี้"

ท้ายที่สุดแล้ว แรชฟอร์ด กล่าวถึงการสังสรรค์ประตูตนเองอย่างสาแก่ใจของ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ซึ่งยิงลูกปิดกล่องได้ว่า "ในฐานะแนวรุก เขาชอบใจที่ทำแต้มได้ เขาทำงานมากตลอดระยะเวลาเหมือนกันกับทุกคน เขาต้องการทำประตู ทุกคนพึงพอใจไปกับเขา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa