[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เล กิ๊ป แจกแจงคะแนนความสามารถนักเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาแล้ว  VIEW : 79    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:20:07   

 

เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมแจกแจงคะแนนความสามารถนักเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาแล้วหลังบุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมากระเด็นตกรอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แบบหมดท่าด้วยสกอร์รวม 3-0
เปแอสเช หนีไม่พ้นต้องยุติเส้นทางในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โทรฟี่ที่พวกเขาปรารถนามากที่สุดอีกจนได้แม้จะมี เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของโลกลูกหนังย้ายมาผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับ เสือใต้ ซึ่งถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์ในซีซั่นนี้ชนิดดูไม่จืด

จากผลงานของดาวเตะทีมเงินถังแห่งเมืองน้ำหอม เล กิ๊ป ได้เผยคะแนนความสามารถออกมาแล้วโดย เมสซี่ ได้ไปแค่ 3/10 เท่ากับ เอ็มบัปเป้ ขณะที่ มาร์โก แวร์รัตติ ซึ่งก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งจนทีมต้องเสียประตูได้คะแนนต่ำที่สุด 2/10 ส่วนกุนซือ คริสตอฟ กัลทิเยร์ ได้ 3/10 เช่นกัน

"เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกเลย มันเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเขา" สื่อน้ำหอมระบุ

ด้าน บาเยิร์น ได้รับคะแนนจาก เล กิ๊ป แบบสอบผ่านทุกชีวิตเนื่องจากส่วนใหญ่ได้ 6/10 ยกเว้น เอริค มักซิม ชูโป โมติง  ที่ยิงประตูแรกของเกมได้  7/10 เท่ากับกุนซือ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ โดยมี เลออน โกเร็ตซ์ก้า กับ ดาโบต์ อูปาเมกาโน่ ได้คะแนนสูงสุดสองราย 8/10

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa