[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันเช่ รับไม่ได้คุยกับ อาซาร์ จริง  VIEW : 82    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:24:13   

 

คาร์โล อันเชลอตตำหนิ ผู้ฝึกสอนมากมายประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับความเกี่ยวข้องระหว่างตนกับ เอแด็น อาซาร์ ข้างหลังนักฟุตบอลออกมาเปิดเผยว่ามิได้คุยกับนายใหญ่ชาวอิตาเลียนมาครู่หนึ่งแล้ว
ตั้งแต่แมื่อที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2019 อาซาร์ ก็ไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งโดยตลอดได้เลย แถมฤดูนี้เขายังพึ่งได้ลงเล่นให้สังกัดเดิมไปเพียงแต่ 7 นัดหมายในทุกรายการเพียงแค่นั้น

ช่วงเวลาเดียวกัน ผู้นำกองทัพชาวเบลเยียม วัย 32 ปี สารภาพว่ามิได้คุยกับ "อันเช่" มานานแล้ว แม้กระนั้นเขาก็ยังอยากได้ที่จะในถิ่นซานตำหนิอาโก้ เบร์ที่นาเบว ถัดไปหากแม้จังหวะลงสู่สนามจะไม่ค่อยมีเท่าไรนักก็ตาม

อันเชลอตตำหนิ ออกโรงไม่ยอมรับเรื่องความเกี่ยวข้องที่เย็นชากับ อาซาร์ แม้ว่าจะไม่ค่อยให้นักฟุตบอลได้ลงในสนามก็ตาม "ความเกี่ยวเนื่องมันมิได้ถึงขั้นเย็นชาหรอก คุณจำต้องให้ท่านค่ากับมุมมองทั้งคู่ด้าน"

"อาซาร์ พูดขวานผ่าซาก พวกเรามิได้คุยกันเท่าไรนักเพราะเหตุว่ามันบางทีอาจคือเรื่องของแคแรกเตอร์ สิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับผมก็คือถ้าหากพวกเรามิได้คุยกันมากเท่าไรนัก แต่ว่าเขายังคงนับถือในตัวผม นั่นแหละสิ่งจำเป็นที่สุด ก็ดังที่ผมยกย่องตัวเขาเช่นเดียวกัน"

"เขามิได้ลงเล่นด้วยเหตุว่าเขาจำต้องชิงชัยจำนวนมาก รวมทั้งนักฟุตบอลที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกับเขาซึ่งกำลังเล่นได้อย่างดียิ่ง ซึ่งก็คือ วินิสิอุส (จูเนียร์)" ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet