[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นและการตอบสนองของลูกทีม  VIEW : 84    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:38:59   

 

ยูเลียน ทุ่งนาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้กับฟอร์มผู้ร่วมทีม ข้างหลังเปิดบ้านกลับสอย เอาก์สบวร์ก สุดสนุก 5-3 พร้อมดู แบ็งฌาแม็ง ขว้างวาร์ ปราการหลังเลือดน้ำหอม เล่นดี แถมทำแต้มได้ด้วย
ยูเลียน ทุ่งนาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนรู้สึกชื่นชอบฟอร์มการเล่นและก็การโต้ตอบของสมาชิก ภายหลังที่กองทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ปราบ เอาก์สบวร์ก 5-3 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. ก่อนหน้านี้

เอาก์สบวร์ก ได้เฮก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการยิงของ เมอร์กิม เบริชา แต่ทว่านาทีที่ 15 ยกเอา กันเซโล่ ยิงให้ บาเยิร์น ตีเสมอกลุ่มเยี่ยมเป็น 1-1 ก่อนที่จะ แบ็งฌาแม็ง ขว้างวาร์ เหมาทำผู้เดียวสองประตูติดๆในนาทีที่ 19 และก็ 35 ช่วย "เสือใต้" นำคู่ปรับห่างเป็น 3-1

ตอนนาทีท้ายที่สุดของครึ่งแรก บาเยิร์น ได้ประตู 4-1 จากการกระแทกของ ลีรอย ซาเน่ โดยถึงแม้นาครั้งที่ 60 เอาก์สบวร์ก ได้ประตูไล่ขึ้นมาจาก เบริชา (จุดลูกโทษ) เจ้าเดิม แม้กระนั้นนาทีที่ 74 บาเยิร์น มาได้ประตู 5-2 จาก อัลฟอนโซ่ เดวิส ซึ่งเกมทำท่าจะสิ้นสุดลงด้วยสกอร์ดังที่กล่าวถึงแล้ว แม้กระนั้นตอนนาทีที่ 90+2 กลุ่มเยี่ยมมาได้ประตูปลอบประโลมใจเพิ่ม จากการยิงของ เอ้อร์วิง การ์โดน่า จบเกม "เสือใต้" คว้าชัยด้วยสกอร์ 5-3

ความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งตำแหน่งผู้นำฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 52 แต้ม จากการลงแข่งขัน 24 นัดหมาย นำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลุ่มชั้นสอง ซึ่งมีคิวลงเตะคู่ดึกดื่นกับ ชาลเก้ 04 3 แต้ม

"พวกเราชอบออกตัวห่วยแตกเสมอตอนพบกับ เอาก์สบวร์ก แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นสุดเป็นการโต้ตอบ ซึ่งหัวข้อนี้พวกเราทำเป็นดีเลิศๆและก็ตอนท้ายพวกเราก็ได้ความมีชัยที่คู่ควร" ผู้จัดการทีมชายหนุ่มชาวเยอรมันวัย 35 ปี กล่าวข้างหลังเกม

นอกเหนือจากนั้น ทุ่งนาเกิลส์มันน์ ยังเอ่ยถึง ขว้างวาร์ ปราการหลังชาวประเทศฝรั่งเศส ที่นัดหมายนี้ทำสองประตูอีกด้วย "เบนจี๋ มีฟอร์มที่ดีเยี่ยม เขาเป็นผู้ที่ปรารถนาความมีชัยเสมอ และก็วันนี้เขาทำแต้มได้ด้วย ขณะนี้เขาได้เล่นในตำแหน่งถนัดบ่อยมากขึ้น (ปราการหลังฝั่งขวาในระบบข้างหลังสาม) แล้วก็เขาก็ทำเป็นดี ผมมีความรู้สึกว่า เขารู้สึกโอเคกับการเล่นนี้นะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa