[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอเยนต์ของ ควิชา ควารัตสเคเลีย เผยว่า ผู้เล่นในความดูแลของตนเป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด  VIEW : 51    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:48:02   

 

มามูค้าง จูเจลี่ คนกลางของ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกจอมพลิ้ว ทุ่งนาโปลี กระทั่งถึงนักฟุตบอลในคอนโทรลเป็นสาวก เรอัล มาดริด แม้กระนั้นระบุชัด ในใจของเจ้าตัวเวลานี้มีเพียงแค่ ท้องนาโปลี เพียงแค่นั้น
มามูติดอยู่ จูเจลี่ เอเยนต์ของ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกตัวเอก ท้องนาโปลี เปิดเผยว่า ผู้เล่นในการควบคุมดูแลของตัวเองเป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด ยอดชมรมลูกหนังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน

สตาร์ทีมชาติหน้าจอร์เจียวัย 22 ปี ย้ายจาก ดินาโม บาตูมี ชมรมในลีกถิ่นฐานบ้านช่อง มาร่วมทีม ที่นาโปลี ด้วยค่าตอบแทนแค่เพียง 10 ล้านยูโร (ราวๆ 370 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา กลับทำผลงานได้อย่างเด่น จนกระทั่งแปลงเป็นที่พอใจของหลายสมาคมชั้นแนวหน้าในยุโรป โดยฤดูนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 26 นัดหมาย ทำเป็น 12 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ แล้วก็เป็นเยี่ยมในกำลังสำคัญที่ช่วย ที่นาโปลี นำลิ่วเป็นผู้นำฝูงในตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา ในตอนนี้

"ป๋าของเขาและก็ตัวผมต่างเชียร์ บาร์เซโลน่า แม้กระนั้น ควิชา ถูกใจ เรอัล" จูเจลี่ รายงานในช่องยูทูปที่ชื่อว่า GeoTeam "ถ้าเกิดผมได้มองเห็นเขาในสีเสื้อ บาร์ซ่า ผมน่าจะแฮปปี้มากมายๆแม้กระนั้นเขาดันเป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด นี่สิ"

ยิ่งไปกว่านี้ จูเจลี่ ยังบอกว่าในช่วงนี้ ควารัตสเคเลีย ปล่อยปละละเลยที่จะเล่นให้สมาพันธ์อื่นใน อิตาลี เว้นเสียแต่ ท้องนาโปลี "ควิชา ถูกใจทั้งหมดทุกอย่างที่เกี่ยวกับ ที่นาโปลี แล้วก็สำหรับในช่วงเวลานี้ เขาไม่มีอะไรทั้งหมดกับสมาพันธ์อื่น เขาจะไม่ย้ายไปอยู่กับสมาคมอื่นใน อิตาลี แน่ๆ"

"ผมได้คุยกับ ควิชา และก็เขาก็สารภาพกับผมตรงๆว่า -มามูติดอยู่ ผมจะไม่เล่นให้สมาคมอื่นใน อิตาลี อีกแล้ว เว้นเสียแต่ ท้องนาโปลี- แม้กระนั้นผมไม่เคยทราบหรอกว่า ใน 10-15 ปีด้านหน้า มันจะกำเนิดอะไรขึ้นบ้าง บางโอกาส อินเตอร์ บางครั้งก็อาจจะติดต่อเข้ามา รวมทั้งเขาต้องการย้ายไปตรงนั้นก็ได้ แต่ว่าปัจจุบันนี้เขาไม่ต้องการทราบอะไรทั้งหมด สำหรับช่วงนี้เขามีเพียงแค่ ท้องนาโปลี"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa