[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะคว้า แฮร์รี่ เคน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้  VIEW : 95    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:54:57   

 

ได้ลุ้นถึงแชมป์แน่! แมนฯ ยูไนเต็ด มีเหตุมีผลสำคัญที่จะทำให้สามารถดึง แฮร์รี่ เคน มาล่าตาข่ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า พร้อมคาด 11 ตัวจริงหากคว้าสองจุดมุ่งหมายเสริมกองทัพเสร็จ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ใจว่าจะคว้า แฮร์รี่ เคน แนวรุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้ ถ้าเกิด "ไก่เดือยทองคำ" พลาดคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 7 เดือนมีนาคม

เวลานี้ สเปอร์ส รั้งชั้นสี่ของตาราง พรีเมียร์ลีก มี 45 คะแนน จาก 26 เกม แต่ว่าก็โดน หงส์แดง ไล่จี๋มาเหลือเพียงแค่ 3 แต้มแล้ว แถม "ลิเวอร์พูล" ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัดหมายด้วย ในขณะที่ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่ชั้น 6 มี 41 คะแนน แต่ว่าก็พึ่งลงเล่นไปเพียงแค่ 24 เกมแค่นั้น

เคน วัย 29 ปี ซึ่งรับค่าจ้างอยู่ที่ 2 แสนปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ เหลือคำสัญญาอยู่กับ "ไก่เดือยทองคำ" ถึงเพียงแค่ซัมเมอร์ปีถัดไปแค่นั้น และก็เจ้าตัวก็มีท่าทีจะล่ำลาชมรมถ้าหากยังไม่อาจจะครอบครองแชมป์ เพื่อไปพบความท้าใหม่ๆดูบ้าง

ถ้าหาก สเปอร์ส ไม่อาจจะติดท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แน่ใจว่า จะไปดึงกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษ มาเสริมกองทัพได้แน่ และยังจัดแจงหวนไปล่า เฟร้งกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แม้นักเตะเคยปฎิเสธย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วเมื่อปีที่ล่วงเลยไปก็ตาม

สำหรับ 11 นักฟุตบอลตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่า เอริค เทน ฮาก จะส่งลงในสนามในช่วงฤดูกาลหน้า ถ้าหากได้ เดอ ยอง กับ เคน มาเสริมกองทัพจะมีหน้าตาแบบงี้

ผู้เฝ้าประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะยังคงเป็นมือชั้นยอดของกลุ่มถัดไป

ปราการหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ในตำแหน่งตัวบุกปีกขวา แอรอน วาน-บิสซาก้า จะต้องแย่งกับ ดิโอเก๋ ดาโลต์ ส่วนตัวบุกปีกซ้ายใช้ ลุค ชอว์ โดยมี ไทเรลล์ มาลาเซีย เป็นสำรอง

ส่วนคู่กองหลังตัวกลาง ให้ ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เล่นด้วยกันข้างหลังทั้งสองทำผลงานได้อย่างกล้าแกร่ง โดยมี วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นสำรอง ในเวลาที่ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ บางทีอาจจำเป็นต้องย้ายขึ้นตรงต่อในซัมเมอร์นี้

กองกลางคู่กึ่งกลาง: กาเซมีโร่, เฟร้งกี้ เดอ ยอง

กาเซมีโร่ กองกลางบราสิเลียน จะเป็นตัวหลักในแผงกองกลางข้างหลังเข้ามายกฐานะกลุ่มได้เป็นอันมาก โดยยืนร่วมกับ เฟร้งกี้ เดอ ยอง ในเวลาที่ คริสเตียน เอริคบวงสรวง, เฟร็ด แล้วก็ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมเปลี่ยนหมุนวนลงมาเล่น

สามตัวรุก: อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก คงให้ อันโตนี่ ยืมทางขอบเส้นฝั่งขวา ส่วนขอบเส้นฝั่งซ้ายใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงฤดูกาลนี้ โดยที่ เจดอน ซานโช่ กับ อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ พร้อมฉกชิงตำแน่ง ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส รอปั้นเกมดังเดิม

แนวรุกตัวเป้า: แฮร์รี่ เคน

ในช่วงฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องไปยืม เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ศูนย์หน้าชาวฮอลแลนด์ร่างสูงใหญ่มาแก้ขัด ข้างหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่ำลากลุ่ม แม้กระนั้นในฤดูกาลหน้าแผงหน้าตัวเป้าจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปถ้าหากได้ เคน มาล่าตาข่าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet