[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด วูล์ฟแฮมป์ตัน  VIEW : 91    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:50:47   

 

คืนวันพุธนี้ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง มีโปรแกรมลงฟาดลำแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กลุ่มชั้น 15 ลำดับที่สองเกมหลังสุด แพ้คนไหน (เสมอ 1 แพ้ 1) และก็นี่เป็นชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ที่ปรึกษา พบร์เก้น คล็อปป์ คงจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งข่าวดีเป็น ดาร์วิน นูนเญซ กับ อิบราฮิมา โกนาเต้ ต่างพร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยกลุ่มอีกที (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
- ผู้เฝ้าประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ตระเตรียมลงเฝ้าเสาเกมลีกนัดหมายที่ 160 ในสีเสื้อ "ลิเวอร์พูล"

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (เจมส์ ไม่ลเนอร์), โฌแอล มาติเตียนป (อิบราฮิมา โกนาเต้), เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ถึงแม้ว่าผลงานไม่ค่อยดีในเกมปัจจุบันที่บุกเจ๊า คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้น คล็อปป์ มีแววใช้แนวรับชุดเดิม ด้วยเหตุว่า โจ โกเมซ ยังมีปัญหาเจ็บ ส่วน โกนาเต้ กลับมาฝึกซ้อมได้ตามเดิมแล้ว แม้กระนั้นไม่น่าฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริง กระนั้นมันก็มีความน่าจะเป็นไปได้เช่นเดียวกันที่ โกนาเต้ บางทีอาจได้เล่นตั้งแต่วินาทีแรก แม้ คล็อปป์ คิดว่า พร้อมแล้วจริงๆ

- ดินแดนกึ่งกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์), ฟาบินโญ่, สเตฟาน บายเซติช

ฟาบินโญ่ กับ บายเซติช มีแววสูงมากมายที่กำลังจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ ข้างหลังหลุดไปนั่งสำรองเกมก่อนที่จะพบ พาเลซ ส่วนกัปตัน "เฮนโด้" บางทีอาจได้เป็นตัวจริงต่อ แม้กระนั้นแต่กระนั้นในตำแหน่งนี้ เอลเลียตต์ มีลุ้นแทรกเช่นเดียวกัน ตอนที่ นาบี เกอิต้า กับ เจมส์ ไม่ลเนอร์ ที่ต่างสตาร์ทตัวจริงนัดหมายก่อน จะต้องกลับไปเป็นตัวสำรองเหมือนเดิม แต่ทว่าในรายของ ไม่ลเนอร์ บางทีอาจได้เป็นตัวจริงในตำแหน่งตัวบุกปีกขวา แม้ คล็อปป์ ต้องการพักลำแข้ง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เกมรับยังคงเป็นข้อบกพร่อง

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่, วัวดี้ กัคโป (ดาร์วิน นูนเญซ)

ซาลาห์ กับ กัคโป ไม่น่าจะหลุดจากกลุ่มตัวจริง แม้กระนั้นอีกหนึ่งตำแหน่งนั้น เกมนี้ คล็อปป์ บางครั้งอาจจะให้ ฟีร์มีโน่ สตาร์ทแทน ดีโอหรูหรา โชต้า ที่ได้รับจังหวะในเกมที่แล้ว ส่วน นูนเญซ ที่ปัจจุบันฟิตกลับมาเป็นระเบียบเรียบร้อย มีลุ้นแทรกสอดในตำแหน่งของ กัคโป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet