[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนวิลล์กังวลว่าเกลเซอร์แค่ปั่นราคาขายผี  VIEW : 102    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 60
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 08:05:34   

    
 
แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้แฟนบอลกำลังกังวลว่าสุดท้ายแล้วตระกูลเกลเซอร์ยังอยู่กุมอำนาจของสโมสรต่อไป แม้มีกลุ่มทุนของกาตาร์และ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ยื่นขอซื้อทีมแล้วก็ตาม
 
"ผมคิดว่าสิ่งที่แฟน แมนฯยู กลัวที่สุดคือความรู้สึกที่ว่า คนเป็นเจ้าของแมนฯยู ดำเนินการแบบนี้เพื่อขับเคลื่อนราคาให้สูงขึ้น พยายามทุกวิถีทางในการสถาปนาระดับที่หมายความว่า พวกเขาทั้งสองคนสามารถอยู่ต่อไป และสมาชิกครอบครัวที่เหลือ ที่อยากออกไปก็จะขายหุ้นไปให้กองทุนอเมริกัน ที่ไม่ได้สนใจว่าจะเป็นเจ้าของหุ้นส่วนน้อยหรือส่วนมาก แต่จะไม่ซื้อหุ้นทั้งหมด นี่คือสิ่งน่ากังวลมากที่สุด ในตอนนี้สิ่งที่แฟน แมนฯยู เน้นย้ำมากที่สุดคือต้องเป็นจุดจบการเป็นเจ้าของของตระกูลเกลเซอร์"
 
"พวกเขาแทบไม่มีเงินแล้ว พวกเขาไม่ได้ลงทุนในสนาม..แฟนๆอยากได้สนามแห่งใหม่ ไม่ว่าเป็นการปรับปรุงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือสร้างสนามแห่งใหม่ขึ้นมา เราต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ สนามของแมนฯยู ตามหลังสโมสรใหญ่ในยุโรปเยอะมาก ผมคิดว่ามันต้องมีการโฟกัสไปที่ว่า นี่ไม่ใช่การเล่นเกมลวงเพื่อให้ตระกูลเกลเซอร์ พยายามอัพราคาขึ้นมา เพื่อที่พี่น้องของพวกเขาจะได้ขายออกไป ขณะที่สองคนนั่นยังต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป ตอนนี้สิ่งสำคัญสุดคือต้องให้พวกเขาออกไป"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa