[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปแอสเช ผลงานในลีก-บอลยุโรปถ้วยใหญ่ถือว่าแย่  VIEW : 115    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:53:21   

 

เปแอสเช ผลงานในลีก-บอลยุโรปถ้วยใหญ่ถือว่าแย่ หกานับรวมทุกรายการพวกเขาแพ้สามนัดติด "ลิโอเนล เมสซี่" พร้อมช่วยกู้ฟอร์มนำลุยทีมเยือน ลีลล์ ในการแข่งขันฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
ปรีวิวลีก เอิง ฝรั่งเศส

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

เปแอสเช (1) - ลีลล์ (5)   

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (608)

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เปแอสเช

    คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ เทรนเนอร์ของ เปแอสเช เพิ่งจะพาทีมพ่ายคาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นการแพ้ 3 นัดติด รวมทุกรายการ ส่วนผลงานในลีกล่าสุด พวกเขาพ่าย โมนาโก 1-3

    ความพร้อมของทีมเวลานี้ กัลทิเย่ร์ จะอดใช้งาน นอร์ดี มูเคียเล่ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย และ เรนาโต้ ซานเชส อดีตแข้ง ลีลล์ เจ็บต้นขาทำให้จะอดดวลทีมเก่า  นอกนั้นไม่มีปัญหารบกวนเพิ่ม

    และยังได้รับข่าวดีเมื่อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สลัดอาการบาดเจ็บลงมาเป็นตัวสำรองในเกมพ่ายเสือใต้ล่าสุดได้แล้ว เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้เกมนี้ทีมแชมป์เก่าจะกลับมาใช้สามประสาน เนย์มาร์, เมสซี่ และ เอ็มบั๊ปเป้ ตามเดิม

    ในรายของ วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่ กองกลางวัย 16 ปี ที่ทำสถิติแข้งอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่าจะได้ยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไป โดยจะเดินเกมร่วมกับ มาร์โก แวร์รัตติ และ วิตินญ่า แผงหลังยึด อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เซร์คิโอ รามอส และ นูโน่ เมนเดส ไว้ตามเดิม

ลีลล์

    เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ของ ลีลล์ พาทีมลงสนามล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ สตราส์บูร์ก 2-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมา 3 นัดติด

    ความพร้อมของทีมเวลานี้ ฟอนเซก้า จะอดใช้งาน อดัม อูนาส และ อิสไมลี่ ที่เจ็บโคนขาหนีบทั้งคู่ ส่วน เลอนี่ โยโร่ ป่วยจนพลาดเกมอัด สตราส์บูร์ก ล่าสุดต้องรอเช็คอาการอีกที

    การจัดทัพจะปรับจากเกมล่าสุดเล็กน้อย ตีโมธี เวอาห์ ที่ลงมาเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นจากการหายไปของ อิสไมลี่ เมื่อเกมที่ผ่านมาจะได้พักไป และส่ง กาเบรียล กุดมุนด์สัน แบ็กซ้ายธรรมชาติลงประจำตำแหน่ง อีกฟากเป็นหน้าที่ของ บาโฟเด้ เดียกิเต้ คู่เซนเตอร์เป็นหน้าที่ของ ติอาโก้  ฌาโล่ และ โชเซ่ ฟอนเต้ ตามเดิม

    กลางสนามวาง แบ็งฌาแม็ง อองเดร ยืนตัดเกมกับ อังเคล โกเมส โดยมี  เอดอน เชโกรว่า เดินเกมกับ เรมี่ คาเบลล่า และ โฌนาต็อง บ็อมบ้า แดนหน้ามี โจนาธาน เดวิด ที่เหมาสองประตูในเกมล่าสุดรอจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เปแอสเช (4-3-1-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เซร์คิโอ รามอส, นูโน่ เมนเดส - วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า - ลิโอเนล เมสซี่ - เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

    ลีลล์ (4-2-3-1) : ลูคัส เชอวาลิเยร์ - บาโฟเด้ เดียกิเต้, ติอาโก้  ฌาโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, กาเบรียล กุดมุนด์สัน - แบ็งฌาแม็ง อองเดร, อังเคล โกเมส - เอดอน เชโกรว่า, เรมี่ คาเบลล่า, โฌนาต็อง บ็อมบ้า - โจนาธาน เดวิด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet