[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจสซี่ มาร์ช ใกล้ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน  VIEW : 93    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:32:42   

 

ไม่มีงานทำเพียงแค่ไม่กี่วัน เจสซี่ มาร์ช จัดเตรียมได้งานใหม่มาคุม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ข้างหลังการเสวนาของทั้งสองฝ่ายคืบหน้า แล้วก็หวังประกาศทันไปเยี่ยม เชลซี ตอนที่ร้านค้าพูลรับลูกหั่นราคาลงมาเหลือเพียงแทง 12 จ่าย 1 แล้ว
เจสซี่ มาร์ช อดีตกาลกุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่กำลังจะได้รับการตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน คู่ปรับร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติเตียนก สื่อที่น่าไว้ใจได้ในเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 14 ก.พ.

"นักบุญ" กำลังคัดเลือกกุนซือคนใหม่ข้างหลังพึ่งจะปลด เนธาน โจนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา ในขณะที่เพิ่งจะเข้ามาคุมกลุ่มได้เพียงแค่ 4 เดือนเพียงแค่นั้น ข้างหลังเกมปัจจุบันแพ้ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คาบ้าน 1-2 ทำให้รั้งบ๊วยมีเพียงแค่ 15 คะแนนจาก 22 นัดหมาย

ในเวลาที่ มาร์ช ก็พึ่งตกงานข้างหลังโดน ลีดส์ ปลดเมื่อวันจันทร์ที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังพาทีมตกลงสู่โซนตกชั้น หากว่าฤดูกาลก่อนกุนซือคนประเทศอเมริกาจะทำผลงานเลิศช่วยทำให้ "ยูงทองคำ" อยู่รอดในลีกสูงสุดได้แบบจวนเจียนก็ตาม

ดิ แอธเลตำหนิก กล่าวว่า เซาธ์หมูแฮมป์ตัน รวมทั้ง มาร์ช พูดจารอบแรกเป็นไปด้วยดีเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ โดยปรึกษาขอคำแนะนำถึงช่วงเวลาของคำสัญญาที่เป็นได้ และก็หวังว่า จะมีการประกาศผู้จัดการทีมใหม่ให้ทันจับบังเหัยนก่อนบุกไปเยี่ยม เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 เดือนกุมภาพันธ์นี้

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สตีเว่น พบร์ราร์ด อดีตกาลกัปตัน หงส์แดง แล้วก็ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนาน เชลซี เป็นตัวเต็งที่กำลังจะได้มาคุม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน แต่ว่าในขณะนี้ดูราวกับว่า มาร์ช วัย 49 ปี จะได้โอกาสสูงได้มาดำเนินการที่ถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ถ้าหากว่าไม่มีอะไรบกพร่อง

ในตอนที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมายของอังกฤษ ก็รับลูกหั่นราคา มาร์ช มาคุม "นักบุญ" เหลือเพียง 1/12 (แทง 12 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) แค่นั้นแล้ว ส่วน พบร์ราร์ด ตามมาเป็นเต็งสองราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa