[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดใจหลังนำต้นสังกัดถลุง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0  VIEW : 133    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:48:02   

 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังนำต้นสังกัดถลุง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
เจ้าบ้านยังคงรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาได้ประตูในช่วงนาทีที่ 73 และ 76 จาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เฟร็ด ตามลำดับ ทำให้จบเกมพวกเขาอัดผู้มาเยือนสบายอุรา 2-0 รวมสองนัด ถล่ม "เจ้าป่า" 5-0 ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยจะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้

จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจว่า "เรามีโอกาส (ในการคว้าแชมป์คาราบาว คัพ) แต่ก่อนจะถึงเกมนั้น เรายังมีอีกหลายแมตช์ที่ต้องลงเล่น ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเรื่องนี้"

แฟร์นันด์ ซึ่งมีส่วนกับการที่ "ผีแดง" ได้ประตูที่สอง กล่าวเสริมว่า "ผมเรียนรู้มาจาก (ริคาร์โด้) กวาเรสม่า ผมเคยเล่นร่วมกับเขาที่โปรตุเกส และคุณต้องเรียนรู้ลูกเล่นเหล่านี้ และใช้ให้เกิดประโยชน์ ผมมีความสุขจริงๆ กับฟอร์มของทีม และทุกประตูที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมา"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet