[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นูนเญซรับ ยังไม่สามารถทำผลงานตรงตามที่คล็อปป์ต้องการได้  VIEW : 121    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 60
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 154.47.20.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:15:14   

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ตนทำผลงานได้น่าผิดหวัง และยังไม่สามารถทำผลงานตรงตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ต้องการได้

“ผมคิดว่าเขา (คล็อปป์) คงอยากเห็นสิ่งที่เขาเคยเห็นตอนที่ผมอยู่กับ เบนฟิก้า ยกตัวอย่างเช่นเกมที่ผมเจอกับ ลิเวอร์พูล (ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน) ที่ผมเล่นได้ดีมากๆ ผมคิดว่าตอนนี้ผมเล่นได้ไม่ดี แต่ผมอยากปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอ ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองในทุกวัน”

“คล็อปป์ รู้ดีว่าจุดเด่นของผมคือเรื่องความเร็ว, การวิ่งเข้าไปในพื้นที่ว่าง นอกจากนี้เขาก็บอกกับผมด้วยว่าผมจำเป็นต้องใจเย็นมากกว่านี้เวลาที่ผมลงเล่น รวมถึงบอกว่าผมต้องเคลื่อนที่มากกว่านี้ เขาบอกผมว่าผมจำเป็นต้องทำอย่างนั้น และบอกว่าผมเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูง นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการจากผม และแน่นอนว่าเขาต้องการให้ผมทำประตูให้ได้ด้วย”

แข้งวัย 23 ปียอมรับด้วยว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เล่นได้ยากกว่าที่ตนเคยคิดเอาไว้ “มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ (หมายถึงการเปลี่ยนจากการเล่นใน โปรตุเกส มาเล่นใน อังกฤษ) ที่นี่ลีกมันแข็งแกร่งกว่า และมีการแข่งขันที่สูสีกันมากกว่า ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าลีกของที่นี่จะแข็งแกร่งขนาดนี้”

ที่จริง นิโก้ โอตาเมนดี้ (อดีตเพื่อนร่วมทีม เบนฟิก้า ที่เคยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) บอกผมเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้ว แต่ผมก็ยังไม่คาดคิดว่ามันจะแข็งแกร่งจนถึงขนาดนี้ ซึ่งมันทำให้ผมทึ่งมากๆ ที่นี่ไม่มีทีมที่แย่เลย มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่พวกเขาได้มาอยู่ในลีกนี้ ฟุตบอลของที่นี่เล่นได้ยากกว่าที่ โปรตุเกส เยอะ และมีความสูสีกันมากกว่า คุณจะไม่มีเวลาให้คิดมากนัก”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa