[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับของขวัญสุดล้ำค่าเป็นนาฬิกาสุดหรูจาก จาค็อบ แอนด์ โค   VIEW : 118    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 12:03:17   

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญสุดล้ำค่าเป็นนาฬิกาสุดหรูจาก จาค็อบ แอนด์ โค แบรนด์นาฬิกาและอัญมนีชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา
กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก่อนจะเซ็นสัญญาสุดช็อกโลกย้ายมาค้าแข้งให้ อัล-นาสเซอร์ ทีมดังในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,350 ล้านบาท) ต่อปี

สำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ ยอดแข้งวัย 37 ปี ได้รับของขวัญพิเศษเป็นนาฬิกาสุดหรู 1 เรือนมูลค่ากว่า 630,000 ปอนด์ (ราว 26.46 ล้านบาท) จากจาค็อบ แอนด์ โค ในฐานะที่เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

นาฬิกาเรือนนี้มีชื่อว่า กาวีญาร์ ฟลายอิ้ง ตูร์บีญง ซาโวไรต์ส (Caviar Flying Tourbillon Tsavorite) เป็นนาฬิกาสีเขียวตรงกับสีประจำชาติของซาอุดีอาระเบีย โดยประดับด้วยอัญมณีหายากที่ผ่านการเจียระไนอย่างประณีตถึง 338 เม็ด ขณะที่ตัวเรือนทำจากทองคำขาว 18 กะรัต ขนาด 47 มม.x15.85 มม. พร้อมสายหนังจระเข้สีเขียว

นอกจากนี้มรกตที่นำมาประดับไม่ใช่อัญมณีสีเขียวแบบดั่งเดิม แต่นาฬิกาบรรจุด้วยซาโวไรท์ซึ่งเป็นโกเมนสีเขียว (อัญมณีสีเขียว) โดยเชื่อกันว่ามีราคาแพงมหาศาลและมีค่ามากที่สุดพร้อมทั้งมีความแวววาวมากกว่ามรกตทั่วไปและหายากกว่า 20 เท่าเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa