[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปิด 3 เหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ กาเซมีโร่ 3 นัด  VIEW : 126    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:53:34   

 

ได้พักก่อนเกมสำคัญ-มีคนพร้อมทดแทน-เปิด 3 เหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ กาเซมีโร่ 3 นัดถึงยังมองเป็นเรื่องดีได้
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเซมีโร่ กองกลางคนเก่งทีมชาติบราซิล 3 นัด หลังนักเตะโดนใบแดงในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กาเซมีโร่ ต้องอดลงช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สองเกมติดต่อกันในวันพุธที่ 8 ก.พ. และวันอาทิตย์ 12 ก.พ. และเปิดบ้านเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้

นับตั้งแต่ดาวเตะแซมบ้า ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก็ช่วยยกระดับแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมยังมีลุ้น 4 แชมป์

เชื่อว่า แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงกังวลไม่น้อยที่ กาเซมีโร่ จะอดลงเล่น 3 นัด แต่นี่คือ 3 เหตุผลที่ยังสามารถมองเรื่องนี้ในแง่บวกได้บ้าง

1. ได้พักก่อนเกมสำคัญทั้ง 4 รายการ

หลังผ่านโทษแบน 3 นัดไปแล้ว กาเซมีโร่ จะกลับมาช่วยทีมได้ในนัดชิงถ้วย คาราบาว คัพ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้

ต่อจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโปรแกรมสำคัญที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันพุธที่ 1 มี.ค. แล้วบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค.นี้ อีกด้วย

นอกจากนี้ในระหว่างนั้น "ปีศาจแดง" ยังต้องมีศึกหนักพบ บาร์เซโลน่า ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ สองนัดวันที่ 16 และ 23 ก.พ. อีกต่างหาก

แน่นอนว่า การได้พัก 3 นัดก่อนมาลงเล่นนัดสำคัญทั้ง 4 รายการจะช่วยให้ดาวเตะวัย 30 ปีมีความสด และพร้อมลุยเต็มที่

2. ซาบิตเซอร์ พร้อมทำหน้าที่แทน

ในวันปิดตลาดหน้าหนาว แมนฯ ยูไนเต็ด ไปดึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

ซาบิตเซอร์ ได้ลงมาเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมที่ชนะ พาเลซ และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะการเข้าสกัดและตัดเกมที่ทำได้เนียนตา

จากการที่ คริสเตียน เอริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค บาดเจ็บต้องพักยาว และ กาเซมีโร่ ติดโทษแบน 3 นัด ทำให้ ซาบิตเซอร์ น่าจะได้มีโอกาสออกสตาร์ตตัวจริงในเกมพบ ลีดส์

3. ได้เจอบททดสอบเวลาไม่มี กาเซมีโร่ อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเซมีโร่ มาแล้วหลังติดโทษแบน 1 นัด เพราะได้รับใบเหลืองสะสมครบห้าใบ

ตอนนั้นมิดฟิลด์บราซิเลียน อดเล่นในเกมที่ออกไปเยือน อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แพ้ไปอย่างเจ็บแสบ 2-3 จากลูกยิงของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ในนาทีสุดท้าย

เทน ฮาก จะได้มาเจอบททดสอบอีกครั้งเวลาที่ไม่มี กาเซมีโร่ และกุนซือชาวดัตช์ ก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้พึ่งแค่นักเตะคนเดียว และทำให้คู่แข่งเห็นว่าพวกเขาก็ทำได้ดีโดยไม่มีสตาร์แซมบ้า

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa