[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราฟาเอล พิเมนต้า บอกเอง ยังมีความสุขกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ โดยบอกว่ามันคงไม่เหมาะ  VIEW : 145    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:53:02   


 
ราฟาเอล พิเมนต้า เอเยนต์ของ เออร์ลิง ฮาลันด์ บอกเอง ดาวเตะชาวนอร์เวย์ยังมีความสุขกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ โดยบอกว่ามันคงไม่เหมาะถ้าจะคิดย้ายทีมทันทีหลังจากเพิ่งเล่นให้ทีมได้เพียงซีซั่นเดียว
ราฟาเอล พิเมนต้า เอเยนต์ของ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเธอยังมีความสุขกับทีมอยู่
 
ฮาลันด์ สามารถทำผลงานได้สุดยอดกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่มาอยู่กับทีม หลังกดไปแล้ว 31 ประตูจากการลงเล่น 27 นัดในทุกรายการ แต่มันก็ทำให้มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน
 
หลังโดน อาส สื่อของสเปนถามว่าสักวันหนึ่ง ฮาลันด์ จะย้ายไปเล่นที่ สเปน หรือไม่แล้วนั้น พิเมนต้า ก็ตอบว่า "สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ก็คือคุณควรจะต้องมีความสุขอยู่เสมอไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และตอนนี้เขาก็มีความสุขมากๆ กับที่ ซิตี้ แน่นอนว่าพรุ่งนี้เราต้องประเมินสถานการณ์กันอีกที แต่มันไม่ใช่เรื่องดีหรอกที่นักเตะจะเล่นให้ทีมใดทีมหนึ่งเป็นเวลา 1 ฤดูกาลแล้วคิดเกี่ยวกับซีซั่นต่อไปทันที ถ้าให้เปรียบเทียบไปก็เหมือนกับว่าคุณคิดถึงผู้หญิงคนใหม่แล้วหลังจากที่เพิ่งแต่งงานได้เพียง 1 วันนั่นแหละ ตอนนี้ ฮาลันด์ มีชีวิตสมรสแล้ว"


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet