[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการซื้อ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์  VIEW : 169    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:21:02   

 

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ เจาะจง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังคิดเกี่ยวกับการซื้อ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ มาเป็นบ้านข้างหลังใหม่ คราวหลังประสบความล้มเหลวสำหรับการขอซื้อ ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ มาเป็นโภคทรัพย์ของตนเอง
กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมาพันธ์มหาเศรษฐีที่เวที ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส กำลังไตร่ตรองเกี่ยวกับการซื้อ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ มาเป็นสนามเหย้าที่ใหม่ของพวกเขาแทนที่ ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ

ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ เป็นรังเหย้าของ "เปแอสเช" มาตั้งแต่ปี 1974 ตอนหลังมีการเปิดใช้งานเมื่อราว 2 ปีกลายหน้านั้น แต่ว่าอันที่จริงแล้วพวกเขาไม่เคยเป็นเจ้าของสนามเลย โดยสิทธิ์การเป็นเจ้าของสนามเป็นกรุงปารีส

ดังนี้ กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนท์ส (คิวเอสไอ) กรุ๊ปทุนที่เป็นเจ้าของกลุ่ม กรุงปารีสฯ ทุ่มเงินไปมากกับการบูรณะสนามตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา รวมทั้งอยากได้ซื้อสนามมาเป็นสมบัตของตน แต่ว่าไม่นานมานี้นางแอนน์ อีดัลโก นายกเทศมนตรีหญิงของกรุงปารีสประกาศชัดว่าคุณจะไม่ขายสนามนี้แน่ๆ

เรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้นทำให้ คิวเอสไอ ตกลงใจประเมินถึงการเปลี่ยนสนาม และก็ท้ายที่สุดพวกเขาก็คิดว่า สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เป็นสังเวียนที่เหมาะสมกับการเป็นบ้านข้างหลังใหม่ โดยสนามดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นนับว่าเป็นสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งถูกใช้เป็นสังเวียนในช่วงเวลาที่กลุ่มบอลแล้วก็กลุ่มรักบี้ของ ประเทศฝรั่งเศส จำเป็นต้องลงเล่นนัดหมายเหย้าตลอดตอนก่อนหน้านี้

สำหรับ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ นั้น นับว่าเป็นสนามที่รัฐบาลเป็นเจ้าของ รวมทั้งสามารถขายให้กับข้างอื่นได้ โดย คิวเอสไอ อยากได้สนามดีๆที่สามารถช่วยทำให้พวกเขาโกยรายได้ด้านต่างๆได้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งแม้ประสบความล้มเหลวกับการขอซื้อ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ แล้วนั้น พวกเขาก็บางทีอาจจะแปรไปซื้อสนามแข่งม้าแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับ ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ แล้วตกแต่งเป็นสนามฟุตบอลแทน หรือไม่ก็บางทีก็อาจจะแปรไปใช้สนามที่อยู่นอกกรุงปารีสไปเลย

ในด้านปริมาตรนั้น ปัจจุบันนี้ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ สามารถรองรับผู้ชมได้ราว 81,500 คน เมื่อถึงเวลาที่จะต้องใช้แข่งขันกีฬาบอลกับรักบี้ ส่วน ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ จุแฟนบอลได้ราว 47,929 ชีวิต

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa