[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โกนาเต้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า  VIEW : 147    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 12:14:30   

 

ตอนที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยังรักษาลักษณะการเจ็บ ปัจจุบัน "เดอะ ไทม์ส" สื่อดังผู้ดี เปิดเผย อิบราฮิมา โกนาเต้ เจ็บไปอีกราย จะต้องอดช่วยกลุ่มหลายนัดหมาย รวมทั้งยังไม่แน่ว่า จะกลับมาทันฝ่าศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ได้หรือเปล่า
สื่อดังอังกฤษ แถลงการณ์ว่า โกนาเต้ แผงหลังดีกรีกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส มีปัญหาการบาดเจ็บรอบๆเอ็นข้างหลังเข่า และก็จำต้องหยุดไม่มีกำหนดถึงสามอาทิตย์อย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งจะมีผลให้เจ้าตัวจำเป็นต้องอดช่วยกลุ่มทำศึกทำสงครามพรีเมียร์ลีกกับทั้งยัง วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (เสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 66), เอฟเวอร์ตัน (จันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 66) แล้วก็ นิวติดอยู่สเซิ่ล (เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 66) แถมยังไม่มั่นใจว่า จะฟิตกลับมาทันปะทะ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (วันอังคารที่ 21 เดือนกุมภาพันธ์ 66) ไหม

เดี๋ยวนี้ หงส์แดง กำลังเผ้าคอยการกลับมาของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลังกลุ่มชาติฮอลแลนด์ ที่กำลังอยู่ระหว่างพักรักษาการบาดเจ็บต้นขาที่ได้รับตั้งแต่เกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa