[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชอว์ รับ แมนยู สมควรแพ้ อาร์เซน่อล  VIEW : 106    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:35:33   

 

ลุค ชอว์ ตัวบุกปีกซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยกองทัพ "ซาตานแดง" เหมาะปราชัยให้กับ อาร์เซน่อล ข้างหลังพวกเขาโดนเจ้าของบ้านตี 2-3 ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เดือนมกราคมก่อนหน้าที่ผ่านมา
กลุ่มเยี่ยมทำให้แฟนบอลอาร์เซน่อล จำต้องเงียบเชียบ เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดประตูสุดสวยขึ้นนำ 1-0 แต่ว่าต่อจากนั้นเจ้าของบ้านติดเครื่องบุกแหลกและก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ส่วนช่วงหลัง บูติดอยู่โย่ ซาก้า จัดแจงซัดประตูยอดเยี่ยมให้ "เดอะ กันเนอร์ส" นำ 2-1

อย่างไรก็แล้วแต่ ลิซานโดร มาร์ติเตียนเนซ โหม่งตีเสมอ 2-2 ขณะที่เหลือ "ผีแดง" จะต้องตั้งรับอย่างมากเมื่อโดน "ปืนใหญ่" โหมบุกรัว ท้ายที่สุดทำนบแตกโดน เอ็นเคเทียห์ ซัดประตูชัยตอนนาทีท้ายที่สุด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องกลับไปอยู่ที่บ้านมือเปล่า

ชอว์ เปิดใจว่า "ข้างในห้องแต่งตัวพวกเราทุกคนผิดหวังมากมายๆที่เสียประตูในช่วงท้ายเกม ในตอนช่วงหลังพวกเราเหมาะสมที่จะแพ้ พวกเราผ่านบอลได้น้อย และก็ปลดปล่อยให้พวกเขาได้คุมเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด"

"พวกเราสู้อย่างมากในช่วงท้ายช่วงหลัง แต่ว่าพวกเราจะต้องมีสมาธิสำหรับในการเล่นตลอดทั้งเกม แล้วก็การเสียสมาธิเพียงแค่ครั้งเดียวก่อให้เกิดผลกระทบหายทำให้ท่านจะต้องเสียประตูได้เลย คุณจำต้องชูเครดิตให้กับ อาร์เซน่อล สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงฤดูกาลนี้"

"พวกเขาควรที่กำลังจะได้ยึดตำแหน่งหัวหน้าฝูงกับวิธีการเล่นที่สุดยอดของพวกเขา แนวทางยังอีกยาวไกลที่จะจำเป็นต้องก้าวเดินต่อไป แล้วก็พวกเราควรจะมีสมาธิอย่างเต็มเปี่ยมในเกมถัดไปของพวกเรา ซึ่งเป็นเกมรอบรองชนะเลิศที่สุดสำคัญ (ค้างราบาว คัพ) มากมายๆ" ชอว์ กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :