[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แจ็ค กรีลิช เปิดเผยว่าตอนแรกนั้นบรรยากาศในห้องแต่งช่วงพักครึ่งมันเลวร้ายมากๆ  VIEW : 115    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:07:53   

 

แจ็ค กรีลิช เจาะจง ตอนพักครึ่งนั้นบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ซิตี้ เงียบสนิทกันสุดๆในระยะแรก ภายหลังกลุ่มมาเสีย 2 ลูกก่อนพักครึ่ง พร้อมพูดว่าระหว่างเกมพอใจเพียงแค่หัวข้อการช่วยกลุ่ม มิได้นึกถึงเรื่องตารางคะแนนอะไร
แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยออกมาว่าทีแรกๆนั้นบรรยากาศในห้องแต่งเวลาพักครึ่งมันเลวมากมายๆก่อนที่จะพวกเขาจะเปิดรัง เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม แซงกลับมาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้

ในช่วงท้ายครึ่งแรก สเปอร์ส มาได้โอกาสเดียว 2 จาก เดจนกระทั่ง คูลูเซฟสกี้ ในนาทีที่ 44 กับ เอแมร์ชอน ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ ซึ่งในเวลานั้นผู้คนจำนวนมากรู้สึกว่าเจ้าถิ่นบางทีอาจจะกลับมาได้ยาก แม้กระนั้นท้ายที่สุด แมนฯ ซิตี้ มารัวทีเดียว 4 ประตู แบ่งสำเร็จงานของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในนาทีที่ 51, เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ ในนาทีที่ 53 แล้วก็การเหมา 2 ลูกของ ริยาด ซาตานเรซ ในนาทีที่ 63 กับ นาทีที่ 90

"ที่แท้ผมรู้สึกว่าในครึ่งแรกพวกเราเล่นก้าวหน้าแล้วนะ พวกเราได้โอกาสทำคะแนนดีมากกว่าพวกเขา แต่ว่าแล้วพวกเราก็มาเสียประตูกันราวกับเกมเมื่ออาทิตย์ก่อน ตอนพักครึ่งน่ะบรรยากาศในห้องแต่งตัวมันไม่ใช่บรรยากาศที่ดีเยี่ยมที่สุดเลย ช่วงแรกมันเงียบสนิทอยู่พักหนึ่ง แม้กระนั้นแล้วผู้จัดการทีมฟุตบอลก็กล่าวบางสิ่งกับพวกเรา เขาให้กำลังใจพวกเรารวมทั้งผมมีความรู้สึกว่าในช่วงหลังพวกเราเล่นได้เยี่ยมยอดมากมายๆ" กรีลิช เจาะจง

ตัวรุกคนอังกฤษบอกเหตุว่าระหว่างเกมนั้นตนมิได้หมกมุ่นกับเรื่องที่จะต้องไล่ล่า อาร์เซน่อล กลุ่มผู้นำฝูงให้ทันอะไร รวมทั้งพึงพอใจเพียงแค่การช่วยกลุ่มให้ดีเยี่ยมที่สุดในเกมนี้เพียงแค่นั้น "ผมมิได้นึกถึงเรื่องตารางคะแนนเลยจ้า ผมมีสมาธิอยู่กับเกมนี้แค่นั้น ตั้งแต่แมื่อที่ผมย้ายมาคงที่นี่น่ะผมก็แพ้ สเปอร์ส ในทั้งยัง 2 เกมที่ได้ลงพบพวกเขา วันนี้ ริยาด เล่นเจริญมากมายๆและก็ช่วยพวกเราเอาไว้ได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :