[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปดรี้ จำเป็นต้องพักแข้งต่ออีกราว 3-4 สัปดาห์  VIEW : 406    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:07:06   

 

สื่อดังปูด เปดรี้ กองกลางคนสำคัญ บาร์เซโลน่า เจ็บซ้ำอีกแล้ว แล้วก็คงจะจะต้องพักหน้าแข้งต่ออีกราว1 เดือน ในตอนที่ อุึสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวประเทศฝรั่งเศส ก็ไม่่น่าฟิตกลับมาเร็วๆนี้
เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สมาคมหัวหน้าฝูงในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ต้องพักหน้าแข้งต่ออีกราว 3-4 อาทิตย์ ข้างหลังมีลักษณะอาการเจ็บกำเริบเสิบสานที่กล้ามข้างหลังต้นขา ตามรายงานจาก เรเลโบ (Relevo) สื่อกีฬามีชื่อดินแดนวัวกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 22 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้

จอมบุกจอมเคล็ดลับวัย 20 ปี ได้ัรับเจ็บมาจากเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ครั้งแรก ที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อช่วงเวลากลางเดือนเดือนกุมภาพันธ์

แรกเริ่มคาดกันว่า เปดรี้ คงจะกลับมาช่วยกลุ่มได้ในเกมลีกนัดหมาย "เอล กลาสิโก" ที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านเฉือน เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวจำเป็นต้องพลาดเกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วไป ซึ่งปัจจุบัน เรเลโบ บอกว่า การฟื้นฟูสภาพจากการบาดเจ็บของ เปดรี้ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ทำให้นักฟุตบอลจำต้องพักหน้าแข้งต่ออีกราวหนึ่งเดือน

นั่นถือว่า เปดรี้ จะมิได้ช่วย บาร์เซโลน่า ในเกมลีกนัดหมายบุกไปเยี่ยม เอลเช่ วันเสาร์ที่ 1 ม.ย. รวมทั้งเกม โกขว้าง เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดหมายสอง ที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เรอัล มาดริด วันพุธที่ 5 ม.ย. ด้วย (ครั้งแรก บาร์ซ่า บุกเฉือน 1-0) เหมือนกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจรวดเลือดน้ำหอม ที่ไม่น่าหายเจ็บที่ต้นขาตรงเวลา

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet