[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกรม พ็อตเตอร์ ออกโรงสรรเสริญ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด  VIEW : 135    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:14:28   

 

แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงสรรเสริญ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด พร้อมบอกว่าการดวลกันระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" กับ "ราชันชุดขาว" จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสุดๆ
แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ว่าทั้งเป็นสุภาพบุรุษและมีฝีมือการคุมทีมที่ยอดเยี่ยม หลังจากทั้ง 2 ทีมต้องมาเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อันเชล็อตติ มีความคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษในระดับหนึ่ง หลังจากเคยรับงานกับทั้ง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ เชลซี กับ มาดริด ก็เคยดวลกันในรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน โดยตอนนั้น "ราชันชุดขาว" ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์รวม 5-4

พ็อตเตอร์ เผยว่า "มันถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่าตื่นเต้น แต่คุณสามารถแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศได้อยู่เสมอ นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะให้ความสำคัญในการเจอกับ เรอัล  มาดริด เมื่อถึงตอนที่ต้องลงเล่นในเกมนั้น"

"ที่จริงผมไม่รู้จัก อันเชล็อตติ เป็นการส่วนตัวหรอกนะ แต่ผมเคยเผชิญหน้ากับเขาตอนที่เขาคุม เอฟเวอร์ตัน ผมรู้ดีว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ ต่อให้ผมไม่บอกพวกคุณก็คงจะรู้ดีว่าผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก และความสำเร็จที่เขาทำได้มันก็มหัศจรรย์สุดๆ การที่เขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายครั้งในช่วง 20 ปีมานี้มันน่าทึ่งมากๆ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet