[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุเยอะสุดของ เอซี มิลาน  VIEW : 100    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:07:42   

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุเยอะสุดของ เอซี มิลาน ที่ได้ลงเล่นเกมลีก โดยนี่นับเป็นการกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบราว 9 เดือนของเขาด้วย
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นนักเตะอายุเยอะที่สุดของ เอซี มิลาน ที่ได้ลงเล่นเกมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยวัย 41 ปีกับ 146 วัน หลังล่าสุดเขามีส่วนร่วมในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ อตาลันต้า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวสวีดิชไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยนับตั้งแต่จบเกมที่ มิลาน ชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ปีก่อน หลังจากที่เขาตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไว้หน้าข้อเข่าที่เรื้อรังมานาน โดยมันถึงขั้นเคยมีข่าวลือว่าเขาอาจจะต้องแขวนสตั๊ดด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ อตาลันต้า แข้งเลือดไวกิ้งมีชื่อเป็นตัวสำรองและถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 74 ส่งผลให้เขาทุบสถิติแข้งแก่สุดของ มิลาน ที่ได้ลงเล่นเกมลีกทันที โดยสถิติเดิมเป็นของ อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า ที่เคยทำเอาไว้ด้วยวัย 41 ปีกับ 25 วัน

ทั้งนี้ หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น อิบราฮิโมวิช ก็บอกว่าหลังจากนี้ตนตั้งเป้าที่จะได้ลงสนามแบบเต็มเกมด้วย "ก่อนหน้านี้ผมเจ็บหนักมากๆ แต่ผมกลับมาแล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อที่จะลงเล่นแค่ 5-6 นาที ผมอยากลงเล่นแบบเต็มเกม"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet