[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อลัน เชียเรอร์ เผยประสบการณ์ที่ต้องขึ้นรถบัสเปิดหลังคาตอนเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  VIEW : 110    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:48:54   

 

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผยประสบการณ์ที่ต้องขึ้นรถบัสเปิดหลังคาตอนเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่พ่ายแพ้ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ 2 ครั้งในช่วงยุค 90
บรรดาสาวกทัพ "สาลิกาดง" เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงปรารถนาที่อยากเห็นสโมสรอันเป็นที่รักประสบความสำเร็จ โดยในฤดูกาล 1997/1998 และ 1998/1999 พวกเขามีโอกาสที่จะได้ลุ้นความสำเร็จ เมื่อทีมเข้าชิงเอฟเอ คัพ 2 สมัยติดต่อกัน

อย่างไรก็ตามฝันที่จะได้เห็นโทรฟี่แชมป์ประดับที่ตู้โชว์ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้องสลายมลายสิ้นเนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล พ่ายให้กับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ด้วยสกอร์ 2-0 ทั้งสองแมตช์

แม้ว่า "เดอะ แม็กพายส์" จะพ่ายแพ้ก็ตาม แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะขึ้นรถบัสเปิดประทุนเพื่อนำนักเตะแห่ไปรอบเมืองทั้งสองคน โดยเรื่องนี้ เชียเรอร์ ก็อยู่ในเหตุการณ์ และได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ต้องอยู่ในสถานการณ์ตอนนั้นว่า "เราขึ้นรถบัสเปิดหลังคาหลังจากที่แพ้นัดชิงฟุตบอลถ้วยทั้งสองครั้ง"

"ซึ่งนั่นทำให้คุณคิดว่า...นี่มันช่างโคตรโง่งี่เง่าอะไรขนาดนี้ ? มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าแฟนบอลนิวคาสเซิ่ลต้องการความสำเร็จมากแค่ไหน เพราะมีแฟนบอลหลายแสนคนที่มาต้อนรับ"

"แทบไม่อยากเชื่อ ผมหมายถึงมันน่าทึ่งมาๆ แฟนบอลหลายแสนคนยืนเรียงรายตามท้องถนน มันแบบว่า เออ ช่างน่าอับอายจริงๆ ที่ไม่มีโทรฟี่แชมป์ไปโชว์" ตำนานหัวหอกนิวคาสเซิ่ล ระบุ

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าจะไม่ทำเรื่องดังกล่าวอีกต่อไป ถ้าหากพวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet