[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนวิลล์สนับสนุนพอตเตอร์คุมเชลซีต่อไป  VIEW : 116    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 60
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 154.47.20.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 08:11:43   

    
 
แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสนับสนุน แกรห์ม พอตเตอร์ คุม เชลซี ต่อไป โดยมองว่าตอนนี้ทีมมีขนาดใหญ่เกิน ไม่เข้ากับสไตล์กุนซือรายนี้ จึงต้องใช้เวลาในการปล่อยผู้เล่นออกก่อน
 
"พอตเตอร์ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก เจ้าของ เชลซี ต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้อง, พวกเขาปลด โธมัส ทูเคิ่ล และตั้ง พอตเตอร์ เป็นกุนซือใหม่ พร้อมนำผู้ช่วยเข้ามาเคียงข้าง ดังนั้น เชลซี ลงทุนหนักมากกับ พอตเตอร์ หากต้องการผ่านสถานกาณ์ยากลำบากนี้ไป พวกเขาต้องทำใจให้นิ่งเข้าไว้ พอตเตอร์ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่คุณรู้สึกได้ว่าเขาต้องการสร้างทีมโดยใช้ผู้เล่นกลุ่มหนึ่งอย่างสม่ำเสมอ แต่ตอนนี้ เชลซี มีนักเตะ 33 คนในทีม กำลังจ้องหน้าเขาแล้วบอกว่า 'ส่งผมลงสนามสิ', และผู้เล่นเหล่านั้นไม่ใช่ระดับเยาวชน พวกเขาเป็นระดับทีมชาติชุดใหญ่"
 
"ผมจินตนาการไม่ออกเลยถึงสถานการณ์เมื่อคุณมีนักเตะในทีมถึง 33 คน ผมเคยคุม บาเลนเซีย เป็นช่วงสั้นๆ และเรามีผู้เล่น 22-23 คน, ผมต้องมองดูผู้เล่น 11-12 คนฝึกซ้อมทุกสัปดาห์ด้วยความคิดว่า 'ฉันจะไม่ส่งนายลงสนาม' พอตเตอร์ มีผู้เล่น 22 คนที่จะไม่ได้ลงสนาม, สมมุติว่าทุกคนฟิตสมบูรณ์, พอตเตอร์ จะฝึกซ้อมพวกเขาในการฝึกซ้อมเซสชั่นเดียวได้ยังไง? การฝึกซ้อมที่ดี ควรมีผู้เล่น 16-20 คน, ถ้าในทีมมี 22 คน ก็จะต้องมี 5 คนที่ต้องแยกฝึก หรือลงไปซ้อมกับทีมสำรอง ซึ่งนั่นไม่ถูกต้อง"
 
"เชลซี ต้องปล่อยผู้เล่นหลายคนออกไป เพื่อลดความกดดันของ พอตเตอร์ ในการรับมือความต้องการของผู้เล่นที่เหลืออยู่ เชลซี ลงทุนอย่างหนัก แต่ผมรู้สึกว่าแนวทางการทำงานของพวกเขาค่อนข้างขัดแย้งกับจุดแข็งของ พอตเตอร์ ในแง่ของการนำผู้เล่นเข้ามารวมกันในทีม"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa