[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟีฟ่า บอกเอง บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถเอา ฮูเลี่ยน อเราโฮ่  VIEW : 93    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:08:41   

 

ฟีฟ่า บอกเอง บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถเอา ฮูเลี่ยน อเราโฮ่ แบ็กขวา ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ไปร่วมทัพได้ในตอนนี้ ภายหลังมันมีการดำเนินเอกสารไม่ทันเส้นตาย
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตัดสินแล้วว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน หมดสิทธิ์ดึง ฮูเลี่ยน อเราโฮ่ แบ็กขวาดีกรีทีมชาติเม็กซิโก ลอสแองเจลิส แกเล็กซี่ ไปร่วมทัพ

บาร์เซโลน่า ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมีข่าวกับ อเราโฮ่ ในตลาดช่วงหน้าหนาวทั้งที่อีกฝ่ายยังไม่เคยเล่นในทวีปยุโรปมาก่อนเลย โดยเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาตั้งใจจะให้แข้งวัย 21 ปีมาอยู่ในทีมสำรองที่คุมโดย ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตยอดดาวเตะของ เม็กซิโก ซึ่งทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้วด้วย แต่กว่าที่จะมีการส่งเอกสารมันก็เลยเส้นตายไปแล้วราว 18-20 วินาที ทำให้ บาร์เซโลน่า ทำการอุทธรณ์ไปยัง ฟีฟ่า ด้วยความหวังว่าจะได้รับคำตัดสินที่เป็นใจ

แถลงการณ์ที่ ฟีฟ่า ส่งให้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุว่า "ฟีฟ่า ยืนยันได้ว่าการย้ายทีมของ ฮูเลี่ยน อเราโฮ่ จาก แอลเอ แกแล็กซี่ ไปยัง เอฟซี บาร์เซโลน่า มันไม่มีการดำเนินการให้ครบถ้วนตามกฎที่ระบุเอาไว้"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa