[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอย คีน ขอตั๋วฟรีสำหรับการเข้าชมนัดชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ  VIEW : 133    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 09:47:58   

 

รอย คีน ปริปากขอตั๋วฟรีจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลัง "อสุรกายแดง" ไปสู่รอบชิงดำของ ค้างราบาว คัพ ได้ พร้อมดู เทน ฮาก ด้วยที่ทำให้บรรยากาศข้างในกลุ่มกลับมามีความร่าเริงกันอีกที
รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอตั๋วฟรีสำหรับเพื่อการเข้าชมนัดหมายชิงแชมป์ของศึก ติดอยู่ราบาว คัพ ประจำฤดู 2022-23 จาก เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ภูติผีแดง" ภายหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านรอบรองชนะเลิศของรายการดังกล่าวข้างต้นได้เสร็จ

เมื่อวันพุธที่ 1 ก.พ. ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องลงเล่นเกมรอบรองชนะเลิศ นัดหมายสองกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งพวกเขาเอาชนะไปได้ 2-0 ทำให้กลุ่มของ เทน ฮาก คว้าชัยไปด้วยสกอร์รวม 2 นัดหมาย 5-0

ภายหลังจากจบเกมไปแล้วนั้น เทน ฮาก มาร่วมให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี รวมทั้งตอนหนึ่ง คีน ก็บอกขึ้นมาว่า "เป็นถ้าเกิดคุณมีตั๋วสำหรับนัดหมายชิงแชมป์เหลือแล้วน่ะคุณก็ช่วยบอกผมด้วยนะ ขอเพียงแค่ 2 ใบก็พอเพียง ผมขอเป็นตั๋วฟรี 2 ใบนะ ได้ไหม ?"

ภายหลังได้ยินแบบงั้น เทน ฮาก ก็ยิ้มพร้อมทั้งตอบว่า "ผมหาให้ได้ ผมมีความคิดว่าถ้าอย่างนั้นนะ รอย ไม่มีปัญหา" ทำเอาผู้อื่นหัวเราะกันออกมา ก่อนที่จะ เทน ฮาก จะเดินเข้าอุโมงค์ไป

ดังนี้ คีน กล่าวดู เทน ฮาก เหตุว่าสามารถทำให้บรรยากาศข้างในชมรมกลับมาดีได้ ภายหลังพวกเขาออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ห่วยแตก "ในเวลานี้มันมีความรู้สึกดีๆเกิดขึ้นกับสมาคม มันกำเนิดพลังงานใหม่ๆผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่วางเงื่อนไขบางสิ่งบางอย่างภายหลังพวกเขาออกสตาร์ตฤดูได้ห่วย ในตอนนี้โมเมนตัมที่ดีและก็ความรู้สึกในเชิงบวกมันกลับมาสู่สมาคมแล้ว ระดับของความกระตือรือร้นมันต่างไปจากที่ผ่านมาเลยล่ะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa