[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอซี มิลาน ประกาศยืนยันว่า อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ออกไป  VIEW : 117    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:24:35   

 

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาแฟนบอล เอซี มิลาน เนื่องจากปัจจุบัน อิสมาเอล เบนทุ่งนาเซอร์ กองกลางตัวหลัก ขยายคำสัญญากับสมาพันธ์ออกไปแบบยาวๆจนกระทั่งปี 2027 เป็นระเบียบ ข้างหลังทำผลงานดีมาตลอด
เอซี มิลาน สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศการันตี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. ก่อนหน้านี้ว่า อิสมาเอล เบนทุ่งนาเซอร์ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญ ได้ถึงปากกาต่อสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น ซาน สิโร่ ออกไปจนกระทั่งวันที่ 30 เดือนมิถุนายน ปี 2027 เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

ตัวรุกกลุ่มชาติแอลจีเรียวัย 25 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เอ็มโปลี เมื่อปี 2019 ลงเล่นให้กลุ่ม "คอยสโซเนรี่" ไปแล้วทั้งหมดทั้งปวง 129 นัดหมาย ทำเป็น 4 ประตู และก็นับว่าเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยกองทัพ "ภูติผีปีศาจแดง-ดำ" ผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ เมื่อฤดู 2021/22 ซึ่งนับว่าเป็นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 11 ปี ของชมรม

ดังนี้ ตามรายงานจาก ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าววงการลูกหนังคนที่ใครๆก็รู้จัก กล่าวว่า ในคำสัญญาฉบับปัจจุบันนี้ เบนทุ่งนาเซอร์ มีเงื่อนไขค่าฉีกข้อตกลงอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) แม้กระนั้นเป็นข้อจำกัดที่จะใช้งานได้ในตอนซัมเมอร์ปี 2024

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet