[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวยกย่อง อุสมาน เดมเบเล่   VIEW : 119    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:31:39   

 

ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ออกปากดู อุสมาน เดมเบเล่ เป็นการใหญ่ ข้างหลังเขาพึ่งทำแต้มช่วยทำให้กลุ่มชนะ เรอัล โซเซียดาด โดยพูดว่า เดมเบเล่ เก่งจนกระทั่งขั้นเป็นผู้ที่กลับเหตุการณ์ให้กับกลุ่มได้เลย
ชาบี เอร์นานเดซ ผู้ฝึกสอน บาร์เซโลน่า กล่าวชมเชย อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวประเทศฝรั่งเศสว่าเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยม ภายหลัง เดมเบเล่ เพิ่งจะทำคะแนนชัยช่วยทำให้กลุ่มเปิดรัง สปอตำหนิฟาย คัมป์ นู เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในเกม โกขว้าง เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 25 เดือนมกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เกมนี้ เดมเบเล่ เล่นได้สะดุดตาเป็นพิเศษ โดยนอกเหนือจากการที่จะเป็นคนทำแต้มชัยให้กับกลุ่มได้แล้วนั้น เขายังมีจังหวะที่สร้างจังหวะทำแต้มให้กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มได้อีกผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยครั้งด้วย

ชาบี เปิดเผยว่า "เขามิได้พึ่งจะมาเล่นเจริญเพียงแค่วันนี้ เขาเป็นนักฟุตบอลที่เติบโตขึ้นมากมายตั้งแต่แมื่อที่พวกเรา (หมายคือคณะทำงานของ ชาบี) เข้ามาดำเนินงานกับตรงนี้ มันอย่างกับว่าพวกเรามอบวัสดุให้เขา ผมแลเห็นถึงประสิทธิภาพที่มากมายก่ายกองในตัวเขา"

"เดมเบเล่ เป็นนักฟุตบอลที่มีสมรรถนะสูง ผมเชื่อถือในตัวเขาอย่างยิ่ง พวกฟูลแบ็กน่ะจะประสบพบเจอปัญหาอยู่เป็นประจำในขณะที่จะต้องต่อกรกับเขา เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง เขาสามารถกลับเหตุการณ์ได้รวมทั้งผมก็ดีแล้วหัวใจแทนเขาสุดๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet