[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฌอน ไดซ์ ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"  VIEW : 167    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 09:45:40   

 

ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุมบังเ***ยน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเตรียมนำต้นสังกัดสู้สุดใจเพื่อหนีการตกชั้นในฤดูกาล 2022/2023
ทีมดังจากลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ พยายามที่จะควานหานายใหญ่คนใหม่เพื่อเข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเป้าหมายแรกของพวกเขาก็คือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือขรัวเฒ่าชาวอาร์เจนไตน์

อย่างไรก็ตาม บิเอลซ่า ตัดสินใจปฏิเสธรับงานในถิ่นกูดิสัน พาร์ค  เนื่องจากการพูดคุยไม่ลงตัวเกี่ยวกับเรื่องแผนการทำทีม และไม่อยากรับงานในช่วงกลางซีซั่น ด้วยเหตุนี้ทำให้บอร์ดบริหาร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตัดสินใจเลือก ไดซ์ เข้ามารับหน้าที่สำคัญนี้

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน จะทำการยืนยันเรื่องการแต่งตั้ง ไดซ์ อย่างเป็นทางการในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยคาดว่า เอียน โวน และ สตีฟ สโตน จะได้รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของเขา

สำหรับ ไดช์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 51 ปีแล้ว กลายเป็นผู้จัดการทีมว่างงานตั้งแต่แยกทางกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา หลังทำงานในถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2012

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa