[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวว่าการบุกไปชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ถือเป็นชัยชนะที่ล้ำค่า  VIEW : 128    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 10:23:23   

 

ชาบี เอร์นานเดซ เจาะจง การชนะ แอตำบล มาดริด นับว่าเป็นเรื่องดีต่อพลังใจของ บาร์เซโลน่า พร้อมกล่าวว่าวันนี้ "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้ไม่ดีเท่าใดแม้กระนั้นก็ยังเก็บ 3 แต้มได้
ชาบี เอร์นานเดซ ผู้ฝึกสอน บาร์เซโลน่า บอกว่าการบุกไปชนะ แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด 1-0 ถึงสนาม ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ ในเกม ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ก่อนหน้านี้ได้นั้น นับว่าเป็นชัยที่ล้ำค่ารวมทั้งจะมีผลดีต่อจิตใจของกลุ่มอย่างมาก

ในเกมลีกนัดหมายก่อน บาร์เซโลน่า พึ่งเสียท่าทำเป็นเพียงแต่เสมอกับ เอสปันญ่อล 1-1 จนกระทั่งทำให้ก่อนเริ่มโปรแกรมเกมลีกในอาทิตย์นี้ เรอัล มาดริด มีแต้มพอๆกับพวกเขา แต่ว่าในนัดหมายปัจจุบัน "อาซูลกราน่า" สามารถเก็บชัยในโปรแกรมที่หินเต็มที่ได้ ระหว่างที่ มาดริด แพ้ บียาร์เรอัล ไปเมื่อ 24 ชั่วโมงก่อนหน้านั้น ทำให้ในช่วงเวลานี้ บาร์เซโลน่า เป็นหัวหน้าฝูงและก็มีแต้มมากยิ่งกว่าคู่ปรับตัวฉกาจ 3 คะแนน

ชาบี เปิดเผยว่า "มันเป็นชัยที่ดี สิ่งที่จำเป็นมิได้มีเพียงแค่การที่พวกเราได้ 3 คะแนน แต่ว่ามันยังเป็นเหตุให้พวกเราเกิดกำลังใจที่ดีรวมทั้งความแน่ใจสูงสำหรับในการลงเล่นตอนที่เหลือในลีกด้วย พวกเรามีความรู้ความเข้าใจมากพอที่จะชนะในสนามที่เล่นได้ยากแบบงี้ พวกเราพบกับความยุ่งยากแม้กระนั้นยังสู้ด้วยกันแบบครอบครัวได้"

"ถึงแม้พวกเราจะมิได้เล่นกันได้เยี่ยมที่สุดเสมือนอย่างเกมที่พบกับ เอสปันญ่อล แม้กระนั้นวันนี้พวกเราก็ได้รู้ดีว่าความเหนื่อยยากมันเป็นอย่างไร และก็พวกเราก็ได้ 3 แต้มที่ล้ำค่าเสมือนทองมาครอบครอง พวกเราได้แปลงเป็นตัวเก็งสำหรับในการลุ้นแชมป์ลีก"

"มันเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่ามากมายๆพวกเราคว้าจังหวะเวลาที่มันตกมาหาพวกเราได้ พวกเขาไล่บีบคั้นพวกเราอย่างมากจนกระทั่งพวกเราได้รับรู้ว่าความเหนื่อยยากมันคืออะไร แล้วก็มันก็เป็นสิ่งสำคัญมากมายๆที่พวกเรายังเก็บคลีนชีทได้ ในเกมกับ เอสปันญ่อล ผมพูดว่าพวกเราควรได้อะไรที่มากว่านั้น ส่วนวันนี้หากว่าพวกเราจะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีแม้กระนั้นพวกเราก็ยังได้ 3 คะแนน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet