[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 6 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูโน่ กีมาไรส์ ออกโรงสรรเสริญ นิค โป๊ป ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน  VIEW : 148    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:33:08   

 

บรูโน่ กีมาไรส์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ออกโรงสรรเสริญ นิค โป๊ป ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดยล่าสุด โป๊ป ไม่เสียประตูมา 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการเลยทีเดียว
บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ หลังล่าสุด "สาลิกาดง" บุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

ประตูชัยในเกมนี้ของทีมเยือนมาจากผลงานของ โชลินตอน ในนาทีที่ 73 โดยที่จริงก่อนจะถึงจังหวะนั้น เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสทำประตูสวยๆ 2 ครั้งจาก เช อดัมส์ เหมือนกัน แต่ก็โดน โป๊ป ป้องกันเอาไว้ได้ ทำให้ โป๊ป เก็บคลีนชีทได้ 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

"ลูกเดียวมันก็ถือว่าสำคัญแล้ว แน่นอนว่าเรามีโอกาสยิงให้ได้มากกว่านี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้นำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1 ลูก (ก่อนลงเล่นนัดสอง) ผมอยากจะขอบคุณ นิค โป๊ป มากๆ ผมคิดว่าเขาคือผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก (ในตอนนี้) เลยล่ะ" กีมาไรส์ ระบุ

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ก็กล่าวชม โป๊ป เช่นกัน "ต่อให้ผมจะพูดชม นิค มากแค่ไหนมันก็คงไม่พอหรอก เขาเป็นคนที่หยุดลูกยิงได้ดีมากๆ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet